Nóng: Inter Milan muốn tái hợp với Mourinho

09:50 Thứ tư 20/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo Tuttosport, Inter Milan đang lên kế hoạch tiếp cận Jose Mourinho, trong trường hợp Roberto Mancini nhận lời đảm nhận vai trò HLV trưởng tuyển Italy.

Inter Milan muốn tái hợp với Mourinho. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, cuộc tái hợp của Mancini và Inter vẫn đang diễn ra khá suôn sẻ, khi Nerazzurri hiện đang xếp thứ 3 tại Serie A với 4 điểm ít hơn đội đầu bảng Napoli, và họ cũng vừa đánh bại chính đội bóng này tại tứ kết Coppa Italia vào rạng sáng nay.

Tuy nhiên việc Mancini có ở lại Inter sau mùa giải năm nay hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn, khi hiện tại đang có thông tin vị chiến lược gia này muốn được tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tuyển Italy sau khi Antonio Conte ra đi vào thời điểm EURO 2016 kết thúc.

Theo nguồn tin từ Tuttosport, phòng trường hợp Mancini ra đi, Inter cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Jose Mourinho, người vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải vào cuối năm 2015.

Trong lần dẫn dắt Inter trước đây, Mourinho từng giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch Serie A và ấn tượng nhất là “cú ăn 3” ở mùa 2009/10.

Xú | 09:35 20/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục