NÓNG! Icardi rời trại tập huấn của Inter Milan, bom tấn sắp nổ?

21:43 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnVấn đề của tiền đạo người Argentina tại Inter Milan đang dần đi đến hồi kết.

"Tiền đạo Mauro Icardi sẽ rời khỏi trung tâm tập huấn Lugano của CLB Inter Milan", thông báo chính thức từ phía Nerazzurri đã được đưa ra.

Câu lạc bộ Inter Milan và tiền đạo người Argentina đã đưa ra quyết định này trên tình thần của sự đồng ý lẫn nhau. Chàng trai sinh năm 1993 sẽ tiếp tục tập luyện một mình với HLV thể lực tại Milan và không cùng CLB tham dự tour du đấu mùa hè châu Á. 

Mauro Icardi từ hơn một tháng trở lại đây đã bị xem là 'người thừa' tại Nerazzurri. Điều này càng có cơ sở sau khi đội bóng chính thức bổ nhiệm Antonio Conte. Với một người đặt tiêu chí kỷ luật lên hàng đầu, cựu HLV Juventus đã sớm loại tiền đạo người Argentina ra khỏi kế hoạch sau những lùm xùm mà anh gây ra đầu năm nay. 

Official: Icardi leaves Inter camp - Bóng Đá

Thông báo chính thức về việc Mauro Icardi không tham dự tour du đấu được Inter Milan xác nhận trên twitter của CLB.

Dư luận ở Ý trong những ngày tiếp theo sẽ quan sát rất kỹ động thái của Mauro Icardi. Theo tiết lộ, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng để tiền đạo này ra đi với giá 60 triệu euro, rẻ một nửa so với con số 120 triệu mà họ từng đưa ra ở mùa hè năm ngoái. Juventus và Napoli được cho sẽ bước vào màn đấu tay đôi cuối cùng để có được quả bom tấn sinh năm 1993 này. 

Lê Dũng | 21:00 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục