Nóng: Ibrahimovic được xác nhận sẽ đầu quân cho LA Galaxy

20:14 Thứ ba 04/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnKênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ, Fox Sports khẳng định thỏa thuận thi đấu giữa Zlatan Ibrahimovic và LA Galaxy đã được ký kết.

Cụ thể trên trang instagram chính thức của mình, Fox Sports đã cho đăng tải một bức ảnh của Ibrahimovic trong màu áo của LA Galaxy và bên cạnh đó là dòng bình luận có nội dung: "Xác nhận từ một nguồn tin tại châu Âu. Zlatan Ibrahimovic sẽ thi đấu cho LA Galaxy."

Nóng: Ibrahimovic được xác nhận sẽ đầu quân cho LA Galaxy - Bóng Đá

 

Đây thật sự là một thông tin khiến nhiều người bất ngờ, khi trước đó đã có rất nhiều thông tin tiền đạo người Thụy Điển và lãnh đạo của Man Utd đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Ngay cả HLV Mourinho cũng đã rất nhiều lần công khai trước truyền thông rằng bản thân rất hài lòng với phong độ của Ibra, và muốn tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục ở lại Old Trafford thêm ít nhất 1 đến 2 mùa nữa.

Cho đến thời diểm hiện tại, phía Ibra lẫn Man Utd vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về thông tin này. Trong khi đó, đã xuất hiện khá nhiều những hoài nghi về khả năng trang instagram của Fox Sports đã bị hack, và đây chỉ là một trò đùa của một CĐV nào đó.

Ibra chuyển tới Man Utd vào đầu mùa giải năm nay với rất nhiều hoài nghi vì tuổi tác đã cao (35 tuổi). Tuy nhiên cho đến lúc này có lẽ chẳng còn ai còn dám nghi ngờ tài năng của Ibra, khi anh đang chính là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ Đỏ mùa này với 26 bàn thắng.

Video tài năng của Ibrahimovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:15 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục