NÓNG! Hụt Hojlund, Man Utd chốt tiền đạo 100 triệu euro thay thế

17:07 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật về tình hình chiêu mộ tiền đạo của Man Utd.

 

Harry Kane là lựa chọn hàng đầu của Man United nhưng các cuộc đàm phán với Spurs đã kết thúc và Quỷ đỏ cảm thấy một thỏa thuận là không thể xảy ra.

Do đó, Man Utd chuyển hướng sang Rasmus Hojlund của Atalanta. Man United định giá Hojlund ở mức gần 50 triệu bảng và các báo cáo cho thấy Mason Greenwood có thể được gán vào thương vụ này.

Man Utd tin tưởng Hojlund có thể trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới và thậm chí cầu thủ này được so sánh với Erling Haaland về phong cách chơi bóng.

Fabrizio Romano: Another other option being considered is Randal Kolo Muani - Bóng Đá

 Man Utd hỏi mua Muani nếu hụt Hojlund. 

Tuy nhiên, mức gía của Hojlund không hề rẻ. Đại diện Serie A muốn thu về hơn 60 triệu euro cho thương vụ này. Man Utd vẫn nỗ lực đàm phán hạ giá Hojlund, song cũng sẵn sàng hướng tới mục tiêu khác.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Atalanta đã nói rất rõ ràng rằng họ muốn tiền chứ không phải vụ trao đổi cầu thủ. Mức giá khoảng 70 triệu euro.

Man United hiện dự kiến sẽ sớm trả giá. Họ muốn Hojlund là tiền đạo mới và cầu thủ này cũng rất thích chuyển đến Old Trafford. Nhưng một lựa chọn khác đang được cân nhắc là Randal Kolo Muani dù hiện tại trọng tâm của Man Utd là Hojlund."

Đáng chú ý, Eintracht Frankfurt đưa ra mức phí yêu cầu lên đến 100 triệu euro. Dù vậy, Muani được đánh giá là phương án chất lượng và đã khẳng định được tên tuổi.

Tiểu Lam | 16:09 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục