NÓNG! Hoàn tất kiểm tra y tế, M.C sẵn sàng đón tân binh

22:14 Thứ hai 26/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Mateo Kovacic đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế vào tuần trước và sẵn sàng gia nhập Man City.

 

Dù còn hợp đồng với Chelsea đến mùa hè năm sau nhưng Mateo Kovacic sẽ rời sân Stamford Bridge. The Blues cần thanh lý nhiều cầu thủ sau khi đã chi hơn 600 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất. 

Mateo Kovacic contract at Manchester City will be valid until June 2027.  - Bóng Đá

 Kovacic giúp Chelsea thu về khoảng 30 triệu bảng.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Kovacic về cơ bản đã hoàn tất việc gia nhập Man City. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Romano viết: "Hợp đồng của Mateo Kovacic tại Man City sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. Đã hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế vào tuần trước".

"Man City sẽ trả 25 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí cho Chelsea," Romano viết thêm. 

Ngoài trường hợp của Kovacic, Chelsea cũng sắp chia tay Mason Mount. Truyền thông Anh cho biết việc đàm phán gia hạn với Mount đã bị đình trệ và cầu thủ này không có ý định tiếp tục gắn bó với The Blues. 

Man Utd là đội bóng đang theo đuổi tiền vệ này nhiệt tình nhất. Tuy nhiên, họ quyết không chi hơn 55 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea đòi hỏi các đội bóng phải chồng lên bàn đàm phán ít nhất 65 triệu bảng để có chữ ký của Mount.

Ngọa Long | 21:16 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục