Nóng: HLV Conte chốt tương lai Fabregas

22:10 Thứ năm 15/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnHLV vừa chính thức xác nhận tương lai của tiền vệ Cesc Fabregas.

fabregas

 Fabregas vẫn nằm trong kế hoạch của Conte. Ảnh: Internet.

Như đã biết, kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Chelsea, HLV Antonio Conte sẵn sàng trảm Cesc Fabregas khi liên tục đẩy anh lên băng ghế dự bị. Tờ Daily Mail trước đó đưa tin, Fabregas không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia.

Trong bối cảnh Oscar, Nemanja Matic và N'Golo Kante đang cho thấy một phong độ ổn định thì cơ hội để Fabregas trở lại đội hình chính là khá thấp. Nhiều nguồn tin cho hay, The Blues đang lên kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ người Tây Ban Nha ngay trong tháng 1 tuy nhiên mới đây, HLV Antonio Conte đã bác bỏ tất cả.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, HLV Conte cho hay: "Không, chúng tôi chẳng hề có ý định bán Fabregas. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi. Ai cũng biết rõ tài năng của Fabregas như thế nào.

Fabregas là một tiền vệ xuất sắc ở thế hệ của mình. Cậu ấy đang tập luyện với thái độ tích cực và thể hiện khá tốt. Điều này khiến tôi gặp khó khăn trong việc chọn đội hình ra sân."

Cesc Fabregas gia nhập Chelsea từ Barcelona năm 2014 và đến nay đã có 99 trận khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Hợp đồng của Fabregas với Chelsea có thời hạn đến 2019. Được biết, hiện AC Milan và Juventus đều muốn có sự phục vụ của F4.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục