NÓNG! Hannibal Mejbri đạt thỏa thuận rời Man Utd, lập tức kiểm tra y tế

20:33 Thứ hai 26/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận Hannibal Mejbri chuẩn bị chia tay Manchester United.

Sau khi chiêu mộ thành công 4 tân binh hè này, Man Utd thực hiện kế hoạch thanh trừng rầm rộ. Facundo Pellistri đã đạt thỏa thuận gia nhập Panathinaikos. Thương vụ này giúp Man Utd thu về 6 triệu euro.

Ngoài ra, Scott McTominay cũng sẽ gia nhập Napoli, mang về cho Quỷ đỏ thêm 30 triệu euro.

Tuy nhiên, kế hoạch thanh lý nhân sự của Man Utd chưa dừng lại. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán để tìm bến đỗ mới cho Hannibal Mejbri.

Thêm cầu thủ chia tay Man Utd.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Burnley đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với Hannibal Mejbri từ Manchester United.

Các cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra hôm nay khi thỏa thuận giữa các câu lạc bộ được thực hiện theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc. Thương vụ gần xong rồi."

Hannibal chưa có những bước đột phá vào đội hình một Man Utd. Hồi tháng 1 vừa qua, cầu thủ này chuyển sang khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn nhưng cũng chẳng để lại nhiều ấn tượng.

Theo truyền thông Anh, Hannibal đã yêu cầu được rời đi ở phiên chợ hè năm nay. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng để cầu thủ này rời câu lạc bộ với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 7,5 triệu bảng.

Phan Thanh Hải | 20:33 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục