Nóng: Guardiola đạt thỏa thuận sơ bộ với Man City

07:05 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo El Mundo Deportivo đưa tin HLV Pep Guardiola đã gật đầu trước lời đề nghị sang Manchester City.

Guardiola sẽ tới Man City vào năm sau. Ảnh: Internet.

Theo đó, người bạn thân Txiki Begiristain - đang giữ chức giám đốc thể thao ở Man City - đã thuyết phục Pep Guardiola tới đội bóng Anh sau khi hợp đồng giữa nhà cầm quân người Tây Ban Nha và Bayern Munich kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, Txiki Begiristain từ lâu đã theo đuổi Pep Guardiola sau khi chiến lược gia nổi tiếng này rời Barcelona và nghỉ ngơi cùng gia đình ở New York (Mỹ).

Cũng theo El Mundo Deportivo, Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận miệng với Txiki Begiristain trong việc dẫn dắt Manchester City. Rào cản duy nhất để phi vụ này thành công nằm ở nỗ lực từ Bayern Munich khi đội bóng Đức quyết tâm níu kéo Pep Guardiola. Lý do vì ứng viên tiềm năng Jürgen Klopp đã sang Liverpool, vì vậy "Hùm xám" bằng mọi giá phải giữ chân bằng được cựu HLV Barcelona.

Hè qua, Pep Guardiola từng được Man City liên hệ để thay Manuel Pellegrini. Tuy nhiên, Pep thông báo sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với Bayern Munich, còn Pellegrini được gia hạn hợp đồng tới năm 2017. Theo ý tưởng của Txiki, việc mời Pep Guardiola tới Man City nằm trong kế hoạch biến lối chơi đội bóng thành ra phong cách giống như Bayern Munich đang thể hiện.

Thiên Yết | 06:10 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục