Nóng: Gareth Bale muốn gia nhập Man United

13:42 Thứ sáu 15/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin thân cận từ gia đình Gareth Bale khẳng định, tiền vệ người xứ Wales đã sẵn sàng gia nhập Manchester United.

Bale rất gần United. Ảnh internet.

Gareth Bale đang trải qua quãng thời gian khủng hoảng trầm trọng trong màu áo Real Madrid bởi phong độ sa sút thảm hại trong những tháng gần đây.

Ngoài ra, tiền vệ người xứ Wales đang phải đối mặt rất lớn với những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Cụ thể, Bale thường xuyên bị CĐV Real Madrid hâm dọa, chửi bới.

Với lý do đó, nguồn tin trên tờ Express cho hay, những người thân của Bale khẳng định tiền vệ này muốn rời xa Tây Ban Nha càng sớm càng tốt, đồng thời thích được làm việc với HLV Louis van Gaal.

Trước đó, cả hai cây bút danh tiếng John Richardson và Mark Ogden đều khẳng định Bale chắc chắn cập bến sân Old Trafford vào mùa nè này.

Với những diễn biến trên, rất nhiều khả năng TTCN mùa hè sẽ đón thêm một bom tấn nữa khi Man United cũng đang muốn tái thiết lực lượng để trở lại mạnh mẽ trong mùa sau.

Được biết Chelsea và Man City cũng muốn có chữ ký của Bale nhưng khi Real Madrid còn đang nhắm David de Gea thì Man United là đội nắm giữ lợi thế.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục