NÓNG! Galatasaray mua đứt Mauro Icardi

18:33 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Mauro Icardi sẽ di chuyển đến Istanbul trong ngày hôm nay để ký kết hợp đồng với Galatasaray.

 

Ở mùa hè năm ngoái, Galatasaray đã chiêu mộ Mauro Icardi theo dạng cho mượn từ PSG. Vào thời điểm này, chân sút người Argentina không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Mauro Icardi will travel to Istanbul later today.  - Bóng Đá

 Icardi tiếp tục bén duyên với Galatasaray.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Galatasaray đã đạt được thỏa thuận mua đứt Icardi. Trên Twitter cá nhân, Romano viết: "Mauro Icardi sẽ tới Istanbul vào cuối ngày hôm nay. Cậu ấy sẽ có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tối nay để ra mắt với tư cách là tân binh của Galatasaray từ PSG."

"Galatasaray sẽ trả 10 triệu euro cho PSG để có Icardi. Một thỏa thuận mua đứt," Romano thông tin thêm.

Ở mùa giải năm ngoái, Icardi là tiền đạo chủ lực của Galatasaray và đã giúp CLB này đăng quang chức vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Theo đó, tiền đạo này đã ghi được 22 bàn, cùng với 7 kiến tạo ở sân chơi quốc nội.

Hiện tại, Galatasaray sẽ tham dự vòng sơ loại đấu trường Champions League, do đó họ rất muốn có chữ ký của Icardi để gia cố hàng công. Trước đó, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố tân binh Wilfried Zaha, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngọa Long | 17:35 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục