Nóng: Fiorentina ra giá cho mục tiêu của Chelsea, Juventus

19:08 Thứ sáu 01/03/2019

Cảm thấy không có khả năng giữ được ngôi sao của mình, Fiorentina đã đưa ra mức giá để chào mời các đội bóng lớn.

Cùng với Giovani Simone và Nikola Milenkovic, Federico Chiesa đang là 1 trong những cái tên giá trị nhất của Fiorentina ở thời điểm hiện tại. Gần đây, phong độ tuyệt vời của anh đã giúp La Viola cầm hòa Atalanta ở bán kết lượt đi Coppa Italia.

 - Bóng Đá

 Federico Chiesa sẽ rời Fiorentina?

Tuy nhiên, chiếc áo tím tại Artemio Franchi dường như đang quá nhỏ bé với tài năng của Federico Chiesa. Nhiều khả năng, mùa hè tới đây, anh sẽ nói lời chia tay Fiorentina để chuyển đến 1 đội bóng lớn hơn. Juventus, Inter Milan, Napoli, Chelsea là những cái tên đang theo dõi sự tiến bộ của Chiesa và rất có thể anh sẽ khoác áo 1 trong 4 câu lạc bộ này.

Fiorentina dường như cũng biết được rằng không thể níu kéo chàng trai 22 tuổi ở lại Artemio Franchi. Vậy nên, họ đã ra giá bán ngôi sao của mình. Theo La Gazzetta dello Sport, Fiorentina sẵn sàng bán Federico Chiesa cho đội bóng nào chồng lên bàn đàm phán ít nhất 80 triệu euro. Khoản phí này nghe có vẻ điên rồ nhưng hoàn toàn hợp lí với 1 tài năng như hậu duệ của huyền thoại Enrico Chiesa.

Hiện tại, Napoli đang là cái tên chiếm ưu thế trong thương vụ này. Trước đó, chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã thương lượng với La Viola để đội bóng của ông có quyền ưu tiên sở hữu chàng trai 22 tuổi.

Faro | 18:10 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục