NÓNG! Emery phá vỡ im lặng về việc 'bom tấn' 80 triệu vẫn chưa ra mắt

07:54 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Arsenal cập nhật tình hình thương vụ trước sự quan tâm từ truyền thông.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã chiêu mộ được 3 tân binh trong phiên chợ Hè 2019. Gabriel Martinelli, Dani Ceballos và William Saliba là 3 bản hợp đồng Pháo Thủ thực hiện.

Công cuộc chuyển nhượng của Arsenal vẫn chưa dừng lại, với Nicolas Pepe của Lille là cái tên được truyền thông tin rằng sẽ trở thành tân binh Pháo Thủ thứ 4. Được biết Arsenal đã quyết định phá vỡ kỷ lục CLB và đạt thỏa thuận 80 triệu euro với đối tác nước Pháp.

Hôm qua, xuất hiện hình ảnh rò rỉ cho thấy Pepe đã khoác lên mình màu áo mới và chụp ảnh cho buổi ra mắt. Tuy vậy thêm 1 ngày trôi qua, phía Pháo Thủ vẫn chưa chính thức công bố phi vụ lịch sử.

Unai Emery insists Arsenal are just ‘following’ Nicolas Pepe amid intense transfer speculation  - Bóng Đá

 Pepe vẫn chưa chính thức ra mắt.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Angers sáng nay, HLV Unai Emery đã lên tiếng về Pepe: "Pepe từng chơi tại Angers vài năm trước, sau đó là Lille. Cậu ấy đã tiến bộ. Chúng tôi có nhiều lựa chọn khác nhau. Phi vụ này vẫn chưa đóng lại, Pepe là cầu thủ chúng tôi đang theo sát."

"Chưa có thỏa thuận nào chính thức lúc này và tôi sẽ chỉ bàn luận trong vài giờ hoặc vài ngày tới, nếu phi vụ có thể trở thành chính thức.

Chúng tôi xúc tiến các khả năng ký hợp đồng với các cầu thủ. Arsenal đã mang về Ceballos và có khả năng ở trường hợp của Pepe. Mục tiêu của chúng tôi là ký hợp đồng với 1 cầu thủ mới, nếu cậu ấy có thể thật sự giúp CLB đi lên."

Xem buổi tập đầu tiên của Dani Ceballos tại Arsenal:

Phụng Sồ | 06:45 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục