NÓNG: Emery cập nhật tình trạng chấn thương của Torreira

18:30 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnTorreira bất ngờ xuất hiện trong thông điệp của ông thầy.

Trong vài ngày qua, tình hình chấn thương của tân binh Lucas Torreira nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Arsenal. Trong giai đoạn tập trung ĐTQG, Torreira đá chính ở cuộc đụng độ giữa Uruguay và Mexico. Sau hiệp đấu thứ nhất, tiền vệ 22 tuổi đã bị rút ra. Camera sau đó quan sát thấy Torreira ngồi trên băng ghế dự bị với bắp chân phải chườm đá.

Dù vậy mới đây, đích thân HLV Unai Emery đã giúp các fan Pháo Thủ giải tỏa nỗi lo bằng thông điệp trên twitter cá nhân. Chiến lược gia 47 tuổi đăng tải hình ảnh buổi tập tại trung tâm London Colney kèm dòng trạng thái: "Tập trung để cải thiện cho trận đấu với Newcastle."

Torreira trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Torreira (gần bìa trái) tập luyện cùng toàn đội.

Đáng chú ý, trong thành phần các cầu thủ Arsenal tham gia tập luyện cũng có Torreira góp mặt. Theo thông tin từ Metro, tuyển thủ Uruguay đã hồi phục vấn đề gặp phải và nuốt trọn giáo án tập của toàn đội.

Torreira gia nhập Emirates hè qua với mức phí 26 triệu bảng. Ở 4 vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh, anh đều được ông thầy Emery tung vào sân từ ghế dự bị. Gần nhất, trong trận đấu với Cardiff, Số 11 đã trực tiếp kiến tạo để đồng đội Alexandre Lacazette ghi bàn quyết định, giúp đội nhà vượt qua Cardiff với tỷ số 3-2.

Torreira được kỳ vọng sẽ có lần đầu ra sân trong đội hình xuất phát ở chuyến hành quân đối đầu Newcastle, đội bóng chỉ mới có 1 điểm và đang xếp thứ 18.

Nam Tan | 16:50 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục