Nóng: Dybala sẽ là người của Juventus trong tháng Tư

11:32 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo xác nhận từ chủ tịch Palermo, các thủ tục bán Paulo Dybala sẽ được hoàn tất trong tháng Tư này.

Nóng: Dybala sẽ là người của Juventus trong tháng Tư

Với 13 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo kể từ đầu mùa, Paulo Dybala hiện đang là cái tên hot nhất tại Serie A, khi tiền đạo 21 tuổi này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại châu Âu.

Theo xác nhận từ ngài chủ tịch Maurizio Zamparini, thì Palermo đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những Arsenal, AS Roma, Juventus,... thậm chí có những lời đề nghị lên tới 30 triệu bảng dành cho Paulo Dybala, và nhiều khả năng các thủ tục chuyển nhượng đối với tài năng trẻ người Argentina sẽ được hoàn tất trong vài tuần nữa.

"Hiện chúng tôi có thể xác nhận rằng việc bán Paulo Dybala sẽ được hoàn tất trong tháng Tư năm nay." - Ông Maurizio Zamparini khẳng định.

"Tại Italia, Juventus và AS Roma là những đội bóng thể hiện nhiều sự quan tâm nhất dành cho Dybala. Torng khi đó cũng có một vài đội bóng khác ở nước ngoài cũng đã đưa ra lời đề nghị dành cho cậu ấy."

"Chúng tôi đều sẽ xem xét những lời đề nghị từ Paris và London. Và bên cạnh đó thì chúng tôi cũng sẽ có một cuộc gặp với (giám đốc điều hành của Juventus) Giuseppe Marotta một lần nữa, để xem liệu họ có thể nâng cao mức giá đề nghị của mình hay không."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục