Nóng: Douglas Costa sẽ cập bến Chelsea vào mùa hè

23:15 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ The Sun vào ngày hôm nay, thì ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt được thỏa thuận và ký kết hợp đồng nguyên tắc với tiền vệ của Shakhtar Donetsk, Douglas Costa.

Douglas Costa sắp trở thành người của Chelsea. Ảnh: Internet.

Dù chưa chính thức chiêu mộ thành công Douglas Costa, tuy nhiên theo phía Chelsea cho biết rằng Douglas Costa chắc chắn sẽ cập bến Stamford Bridge vào mùa hè. Nếu như trong khoảng thời gian từ nay cho đến hết mùa giải, tiền vệ 24 tuổi có thể chứng tỏ cho HLV Jose Mourinho thấy rằng anh đã sẵn sàng về mọi mặt, cả thể chất và năng lực để gia nhập ‘gã khổng lồ’ thành London.

Ngoài ra các báo cáo cũng cho biết, Douglas Costa đã từng gặp vấn đề về đầu gối trong quá khứ. Nhưng phía Chelsea tin rằng Douglas Costa sẽ không gặp khó khăn nào trong việc thuyết phục họ bỏ ra khoản tiền không nhỏ để đổi lấy sự phục vụ của anh. Nếu tình hình không có gì thay đổi, Costa sẽ trở thành thành viên của The Blues kể từ mùa hè này.

Được hay, thỏa thuận giữa Chelsea và Douglas Costa được diễn ra chỉ vài ngày sau khi tiền vệ người Brazil công khai thừa nhận muốn khoác áo đội bóng thành London. Trước đó, Douglas Costa đã phát biểu như sau: "Tôi thực sự thích thú với việc chuyển sang Chelsea thi đấu, không chỉ bởi những gì Willian nói với tôi mà còn bởi tôi nghĩ rằng mình sẽ giành được tất cả những gì mong muốn cùng HLV như Jose Mourinho”,

“Kể từ khi rời Brazil, tôi đã được làm việc với 1 HLV lớn (Mircea Lucescu) và hiểu rõ tầm ảnh hưởng của chiến thuật trong bóng đá. Tôi nghĩ giờ là lúc mình nên thử nghiệm triết lý bóng đá mới và tôi chắc Mourinho là người xuất sắc nhất hiện tại. Ông ấy luôn chiến đấu vì những danh hiệu. Bên cạnh đó, tôi muốn có cơ hội thi đấu ở Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”.

Mức phí của Douglas được ước tính vào khoảng 18 triệu bảng. Chiêu mộ thêm Douglas, đồng nghĩa rằng hàng tiền vệ tấn công của Chelsea sẽ chật chội hơn bao giờ hết. Rất nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ phải thanh lý đi một ngôi sao nhằm tránh tình trạng thừa thải nhân sự.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục