NÓNG! Đội trưởng Atletico Madrid thừa nhận đã dàn xếp tỉ số

18:25 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong thời gian còn khoác áo Real Zaragoza, Gabi đã đồng ý dàn xếp trận thắng 2-1 của Zaragoza trước Levante. Đội trưởng của Atletico Madrid khi đó tự mình ghi hai bàn thắng.

Báo đài Tây Ban Nha đang rung lên khi nghi án dàn xếp tỉ số ở La Liga mùa giải 2010/11 đã chính thức được xác nhận bởi người trong cuộc. Bất ngờ thay, "nhân vật chính" không lạ lẫm gì với khán giả của bóng đá Tây Ban Nha, đội trưởng hiện tại của Atletico Madrid, Gabi.

Gabi rời cơ quan an ninh sau khi lấy lời khai. Ảnh: Mundo

Tiền vệ này mới đây đã thừa nhận toàn bộ sự việc và sự vụ tại cơ quan sở vụ. Theo đó, mùa bóng 2010/11, trong màu áo Real Zaragoza, Gabi đã đồng ý dàn xếp tỉ số trận đấu với Levante trong khuôn khổ La Liga. Cụ thể, Real Zaragoza sẽ thắng với tỉ số 2-1 trên sân của Levante. Thậm chí, Gabi có thể đã được chỉ định để ghi cả hai bàn thắng khi đó.

Coi lại thống kê trận đấu này, Gabi hai lần lập công cho Real Zaragoza vào các phút thứ 39 và 73. Bàn thắng của Levante được ghi do công của Stuani ở phút 80. Và đây đúng như kịch bản đã được dàn dụng từ trước. Gabi chính là nhân vật quan trọng trong thương vụ dàn xếp tỉ số trận đấu này.

Sau khi thừa nhận vụ việc, Gabi nói: "Tôi đã làm theo những gì mà câu lạc bộ yêu cầu mình phải làm". Đội trưởng của Real Zaragoza khi đó bị cảnh sát đưa vào diện điều tra số một. Và cho đến nay, vụ việc đã bị phanh phui. Tờ Mundodeportivo là trang đầu tiên đưa tin sốc này lên trang tin của mình.

Theo lời khai của Gabi hai đội bóng là Levante và Real Zaragoza cùng những người liên quan khi đó cũng khó thoát tội. Gabi không có tên trong danh sách thi đấu của Atletico Madrid với Juventus vào rạng sáng 2/10/2014 vì bị cách ly để điều tra. Dự kiến đội trưởng của Atletico Madrid sẽ còn phải ngồi ngoài sân cỏ rất lâu sau khi nhận trát phạt từ tòa. Thông tin thêm sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục