NÓNG! Diễn biến thương vụ Man Utd - Ugarte

20:28 Thứ sáu 28/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về một thương vụ tiềm năng của Manchester United.

Trao đổi xoay quanh thương vụ Manchester United và Manuel Ugarte, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Hôm qua, tôi đã nói về việc Manchester United và PSG có liên hệ để thảo luận về Manuel Ugarte cùng những cầu thủ khác. Ugarte có cơ hội rời PSG vào mùa Hè năm nay, vì vậy, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra với cầu thủ đó. Song, tôi không có bất kỳ thông tin đảm bảo nào về những cầu thủ khác đã được thảo luận, thế nên, hiện tại tôi không thể đề cập đến những cái tên cụ thể."

Ugarte mới cập bến Paris Saint-Germain vào mùa Hè năm ngoái.

"Tất cả những gì tôi có thể nói vào lúc này, là tôi được biết cả hai đội đã thảo luận về một số khả năng, bao gồm cả thương vụ Ugarte, người được Man United đánh giá cao. Chưa có lời đề nghị nào nào được gửi đi, nhưng sự quan tâm là có thật. Mối quan hệ giữa hai câu lạc bộ cũng rất tốt, vì vậy, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra với Ugarte và liệu còn cầu thủ nào khác có liên quan hay không."

"Man United biết rằng một số cầu thủ như Casemiro và Christian Eriksen có thể sẽ ra đi vào mùa Hè này, nên hàng tiền vệ là khu vực họ đang muốn củng cố. Ugarte là một cái tên được họ đánh giá cao."

Huỳnh Trung Phong | 20:28 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục