NÓNG! Diễn biến thương vụ Man Utd - De Ligt

15:08 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về một thương vụ tiềm năng của Manchester United.

Trao đổi xoay quanh thương vụ Matthijs De Ligt - Manchester United, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Matthijs de Ligt chuyển đến Manchester United có thể là một trong những thương vụ đáng chú ý vào mùa Hè này, vì chúng ta biết rằng họ đang khám phá thị trường chuyển nhượng đối với vị trí trung vệ. Hiện đã có những mối liên hệ giữa đại diện của Man United và De Ligt, nhưng, chúng ta có thể phải chờ thêm một thời gian nữa để điều gì đó cụ thể hơn xảy ra."

De Ligt có thể cập bến Man Utd.

"Hiện tại, De Ligt không muốn có bất kỳ sự phân tâm nào trong thời gian diễn ra EURO, nhưng chắc chắn Man United đã liên hệ với người đại diện của cậu ấy để hiểu thêm về tình hình. Man United đang xem xét một động thái chuyển nhượng – chưa có gì được quyết định, nhưng De Ligt là một trong những cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của họ. Vẫn chưa có lời đề nghị nào đến từ Man United hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác."

"Jarrad Branthwaite vẫn có tên trong danh sách mục tiêu của Man Utd, nhưng mức phí 70 triệu bảng mà Everton yêu cầu được coi là quá đắt. Hãy chờ xem liệu De Ligt có thể được chiêu mộ với những điều khoản có lợi hơn hay không."

Huỳnh Trung Phong | 15:08 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục