NÓNG! Diễn biến thương vụ Man Utd - Romeo Lavia

16:57 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tương lai của tiền vệ người Bỉ.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, bên cạnh Sofyan Amrabat, Manchester United còn nhắm đến nhiều mục tiêu khác để củng cố lại tuyến giữa. Điển hình như trường hợp của Romeo Lavia, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool, và dự kiến The Kop sẽ sớm gửi lời đề nghị thứ hai đến Southampton để hỏi mua tiền vệ này. 

Ký giả người Ý chia sẻ:

 - Bóng Đá

 Man Utd đang chậm chân hơn Liverpool trong cuộc đua chiêu mộ Lavia.

“Tôi biết, đã có các báo cáo về việc Man United cũng bày tỏ sự quan tâm đến Romeo Lavia ở vị trí tiền vệ, nhưng tôi không được tiết lộ về bất kỳ cuộc đàm phán cụ thể nào giữa Man United và Lavia cho đến thời điểm hiện tại. Họ đã xem Lavia như một tài năng hàng đầu, nhưng hiện tại không có gì tiến triển về mặt đàm phán hoặc những lời đề nghị."

"Trong khi đó, Liverpool sẽ gửi đề xuất mới cho Lavia, có thể ngay trong tuần này. Tôi kỳ vọng lời đề nghị mới sẽ ở mức 45 triệu bảng, sau khi mức giá ban đầu 37 triệu bảng bị Southampton từ chối vài ngày trước."

"Liverpool sẽ thúc đẩy thương vụ này một lần nữa, họ tin rằng Lavia là mục tiêu hoàn hảo cho hiện tại và tương lai."

Huỳnh Phong | 16:27 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục