NÓNG! Diễn biến mới chấn thương của Tomiyasu, quá sốc cho Arsenal

06:31 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, Mikel Arteta cập nhật thông tin về chấn thương của Takehiro Tomiyasu sau khi Arsenal thắng Luton Town.

Như đã đưa tin, Takehiro Tomiyasu dính chấn thương ở trận đấu gặp Wolves. Hậu vệ cánh chơi xuất sắc và kiến tạo cho Bukayo Saka ghi bàn. Tuy nhiên, Tomiyasu tập tễnh rời sân ở phút 79. Anh có vẻ như gặp vấn đề ở bắp chân và được thay thế bởi Ben White.

Cầu thủ người Nhật Bản đã gây ấn tượng ở mùa giải này và đá chính 4 trận gần nhất của Arsenal tại Premier League. Đó là lý do CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng trong bối cảnh lịch trình dày đặc của tháng 12 khi họ sắp đụng độ Liverpool.

Mikel Arteta on Tomiyasu - Bóng Đá

 Tomiyasu dính chấn thương khá nặng. 

Mới nhất, sau trận thắng 4-3 kịch tính của Arsenal trước Luton Town, HLV Mikel Arteta thừa nhận: "Chúng tôi đã có buổi chụp chiếu và thật không may, đó không phải là tin tốt dành cho Tomiyasu.

Cậu ấy dính chấn thương ở bắp chân và sẽ phải ngồi ngoài một thời gian."

Khi Tomiyasu vắng mặt, Ben White khỏa lấp khá tốt vị trí bên hành lang phải. Tuy nhiên, mất Tomiyasu là một tổn thất lớn đối với Arsenal trong bối cảnh mùa giải đã bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Tiểu Lam | 06:01 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục