NÓNG! De Ligt và Zirkzee cùng lúc bật đèn xanh, M.U coi như đón cú đúp tân binh

20:23 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến tin vui cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo báo cáo mới nhất từ ký giả Fabrizio Romano, Manchester United hiện đã được cả Joshua Zirkzee lẫn Matthijs de Ligt bật đèn xanh, và cả hai ngôi sao này đều đã sẵn sàng gia nhập câu lạc bộ. Được biết, HLV Erik Ten Hag đã đích thân trò chuyện với De Ligt và Zirkzee, và có vẻ như chiến lược gia người Hà Lan đã thuyết phục thành công hai cầu thủ đồng hương của mình.

Man Utd đang tiến rất gần đến Zirkzee và De Ligt.

Về phần Man Utd, Romano khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ tăng tốc ở cả hai thương vụ này trong những ngày sắp tới. Đối với Zirkzee, họ chỉ cần kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này, nhưng dự kiến Quỷ đỏ sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán với Bayern Munich để thống nhất về mức phí chuyển nhượng của De Ligt.

Đáng chú ý, Romano cho biết thêm Man Utd cũng đã chốt xong mức lương cùng phí hoa hồng cho Zirkzee và người đại diện của tiền đạo này. Hiện tại, bên cạnh De Ligt và Zirkzee, đội chủ sân Old Trafford cũng đang đặc biệt quan tâm đến trường hợp của Manuel Ugarte.

Huỳnh Trung Phong | 20:23 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục