NÓNG! De Ligt ra quyết định với Man United

00:32 Chủ nhật 30/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đã được trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich “bật đèn xanh” cho 1 thương vụ chuyển nhượng diễn ra hè này.

Sau khi trải qua một trong những mùa giải tệ hại nhất lịch sử đội bóng, Man United sẽ thực hiện 1 cuộc cải tổ đội hình quy mô lớn hè này, trong đó đặc biệt là vị trí trung vệ, khu vực khiến HLV Erik ten Hag đau đầu nhất thời gian qua. 

Trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton từ lâu đã được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu nơi Quỷ Đỏ hè này nhưng với việc đội chủ sân Goodison Park đang hét giá quá cao cho ngôi sao người Anh, lên mức 70 triệu bảng đã khiến Man United chùn chân. 

Và đêm qua (theo giờ Việt Nam) nhà báo Romano tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã dần chuyển hướng sang trung vệ De Ligt của Bayern. 

De Ligt được Man United theo đuổi.

Ngôi sao người Hà Lan dù là trụ cột hàng đầu tại Hùm Xám dưới triều đại HLV Thomas Tuchel nhưng đã được thông báo có thể ra đi ngay hè này bởi tân thuyền trưởng Vincent Kompany không coi cầu thủ sinh năm 1999 nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng.

Mới đây, nguồn tin từ Romano tiếp tục có thêm những cập nhật đáng chú ý khi xác nhận Man United đã gửi 1 bản giao kèo cá nhân đến phía đại diện De Ligt. 

Về phần De Ligt, cựu sao Ajax Amsterdam dù chưa có phản hồi cho đề nghị trên nhưng trung vệ 24 tuổi sẵn sàng đầu quân cho Man United ngay cả khi mùa sau Quỷ Đỏ không có suất tham dự Champions League. 

De Ligt muốn có cơ hội tái ngộ với thầy cũ tại Ajax, Erik ten Hag và tin chiến lược gia 54 tuổi sẽ giúp bản thân sớm hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.


Nguyễn Việt Tùng | 00:32 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục