Nóng: De Bruyne hồi phục thần kỳ, sẵn sàng "chiến" Liverpool?

21:13 Thứ sáu 05/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin De Bruyne đã mang đến tin vui cho HLV Pep Guardiola trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Cựu cầu thủ Chelsea đã bất ngờ dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập của đội chủ sân Etihad hồi tháng Tám vừa qua. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ 27 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Đây là tổn thất không hề nhỏ đối với nhà đương kim vô địch Premier League.

Tuy nhiên, Kevin De Bruyne đã hồi phục thần kỳ và đã trở lại tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Liverpool vào ngày 7/10 tới đây. Theo HLV Pep Guardiola, The Citizen vẫn phải chờ đợi để xác định cầu thủ sinh năm 1991 có thể ra sân hay không.

Kevin De Bruyne hồi phục chấn thương - Bóng Đá

 Kevin De Bruyne đã sẵn sàng tái xuất sau 2 tháng dưỡng thương.

"Chúng ta sẽ chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Vâng cậu ấy đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Kevin De Bruyne đang chạy đua với thời gian", chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

"Liverpool xứng đáng với những lời khen ngợi, chúng tôi mùa giải trước cũng vậy, và ta nên tự hào khi được so sánh với họ. Jurgen Klopp có những phẩm chất mà tất cả mọi người đều đã nhìn thấy", Pep Guardiola nói thêm. 

Thời điểm hiện tại, Manchester City vẫn đang dẫn đầu BXH khi có trong tay 19 điểm. The Citizen có cùng điểm số với Liverpool nhưng xếp trên khi hơn về hiệu số bàn thắng bại. Đội nào giành chiến thắng trong trận đấu tới đây nhiều khả năng sẽ tạo nên cuộc bức phá ở Premier League.

Kha Võ | 20:10 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục