Nóng: David Moyes tái xuất Premier League

16:01 Thứ bảy 23/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau nhiều tháng thất nghiệp, David Moyes đã chính thức được bổ nhiệm trở thành tân HLV trưởng Sunderland.

David Moyes là tân HLV trưởng Sunderland. Ảnh: Internet.

Cụ thể, phía Sunderland vừa chính thức xác nhận, HLV David Moyes sẽ nắm quyền dẫn dắt đội bóng từ mùa giải 2016/17. Theo đó, David Moyes chính là sự thay thế cho Sam Allardyce, người vừa rời sân Ánh Sáng để nhận nhiệm vụ tại tuyển Anh. 

Được biết, David Moyes đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Sunderland. Đây là lần đầu tiên ông trở lại Premier League sau khi bị Manchester United sa thải hồi tháng 4, năm 2014. Từ thời điểm đó đến nay, sự nghiệp của David Moyes gặp khá nhiều trắc trở.

Rời Old Trafford, David Moyes sớm tìm được công việc mới tại Real Sociedad đầu mùa giải 2014/15. Ông giúp đội bóng này trụ hạng thành công và được nhiều CĐV yêu mến tuy nhiên, mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát của ông ở mùa giải thứ 2 và Moyes sớm phải khăn gói ra đi khi Sociedad chìm sâu ở đáy BXH La Liga hồi tháng 11/2015.

Sau đó, David Moyes gần như thất nghiệp nhưng Sunderland vẫn muốn hợp tác với David Moyes để hướng tới một tương lai tươi sáng. Từng biến Everton thành một vật cản khá khó chịu với các ông lớn tại Premier League, David Moyes được tin tưởng sẽ giúp 'Mèo đen' thi đấu thành công hơn.

Tuy vậy, nhiệm vụ của David Moyes không hề dễ dàng khi Sunderland phải khá chật vật mới trụ hạng thành công ở Premier League mùa giải vừa qua. Ngoài ra, David Moyes chắc chắn cũng sẽ có nhiều cảm xúc khi đối đầu với đội bóng cũ, Manchester United.

Tiểu Lam | 16:05 23/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục