NÓNG: Dani Alves rời Barcelona, đến PSG

02:11 Thứ năm 12/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca vừa chính thức đưa tin, hậu vệ Dani Alves đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho CLB đang chơi tại Ligue 1, PSG.

Alves chính thức sang PSG. Ảnh internet.

Đây quả là một tin khiến giới mộ điệu bất ngờ, bởi thời gian qua nhiều nguồn tin cho hay Dani Alves dường như sẽ đến Premier League thi đấu. Trong đó, cả Liverpool và Man United đều muốn có được chữ ký của cầu thủ người Brazil.

Cụ thể tờ Marca đưa tin, Dani Alves đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với "Gã nhà giàu nước Pháp" PSG và nhận được mức lương 9 triệu euro/mùa.

Hợp đồng giữa Dani Alves và PSG được ký rất chóng vánh ngay trong ngày HLV Luis Enrique cho các cầu thủ Barcelona nghỉ ngơi sau trận thắng đậm Vallecano 6-1. Anh sẽ chuyển đến Pháp sau khi kết thúc mùa giải này.

Đến PSG, Dani Alves sẽ gia nhập hàng thủ gồm toàn cầu thủ Brazil của nhà ĐKVĐ Ligue 1 như David Luiz, Marquinhos, Maxwell và Thiago Silva.

Dani Alves sang Barcelona từ Sevilla hè năm 2008 và nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của sân Nou Camp. Cùng với đội bóng, Dani Alves đã giành được 4 chức vô địch La Liga, Champions League, Club World Cup, Cúp Nhà vua và UEFA Siêu cúp.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục