NÓNG: Đánh bại Juventus, Arsenal đã rất gần Jovetic

20:00 Thứ bảy 01/06/2013

Theo những thông tin độc quyền từ Caughtoffside thì Arsenal gần như đã thành công trong việc đánh bại Juventus để giành quyền sở hữu tiền đạo Stevan Jovetic.

Jovetic là cái tên được liên hệ với Arsenal trong suốt nửa cuối mùa giải cho đến nay và được xem là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Robin van Persie để lại. Tiền đạo người Montenegro là một trong những ngôi sao sáng giá nhất đang thi đấu tại Serie A và được hàng loạt các CLB lớn tại châu Âu săn đón trong mùa hè này.

Chi 22 triệu bảng, Arsenal sắp có Jovetic. Ảnh: Internet

Có thời điểm, Arsenal tưởng như đã sở hữu được ngôi sao của Fiorentina nhưng sự xuất hiện bất ngờ của ĐKVĐ Serie A đã thay đổi tất cả. Trước khi Juve đến, The Gunners gần như đã hoàn tất thương vụ này với giá chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, Bianconeri bất ngờ nhảy vào cuộc đua và nâng giá lên thành 25 triệu khiến The Viola đổi ý. Mức giá mà Juve đưa ra khiến người ta nghĩ rằng Arsenal sẽ bỏ cuộc khi mà trong quá khứ, HLV Arsene Wenger chưa bao giờ chi ra một số tiền lớn như vậy để mua một ngôi sao.

Tuy nhiên, Arsenal lại thể hiện quyết tâm thay đổi chính sách chuyển nhượng trong năm nay để hài lòng NHM khi quyết định gửi đến Fiorentina lời đề nghị cuối cùng trị giá 22 triệu bảng và dường như The Viola đã đồng ý. Mấu chốt của thương vụ này chính là việc Jovetic thích đến Arsenal để trải nghiệm môi trường đỉnh cao của Premier League hơn là tiếp tục ở lại Serie A với Juventus.

Mùa giải năm nay, tiền đạo người Montenegro đã thi đấu rất nổi bật khi ghi được đến 13 bàn cùng 5 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Nếu không bị gián đoạn bởi những chấn thương dai dẵng, chắc chắn thành tích của Jovetic sẽ còn cao hơn nữa.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục