NÓNG! Đàm phán với Atletico, Man City chốt giá khủng cho Julian Alvarez

04:24 Chủ nhật 04/08/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Athletic khẳng định, hiện Manchester City và Atletico Madrid đang tiến hành đàm phán về Julian Alvarez.

Theo tiết lộ từ The Athletic, hiện Manchester City và Atletico Madrid đang tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng tiềm năng dành cho Julian Alvarez. Tuy nhiên, hiện tại thì hai câu lạc bộ này chưa thể tìm được tiếng nói chung về mức phí của ngôi sao người Argentina.

Nguồn tin trên cho biết:

"Atletico Madrid hiện đang đàm phán với Manchester City về khả năng chiêu mộ Julian Alvarez."

Alvarez muốn được đá chính thường xuyên hơn.

"Câu lạc bộ La Liga rất muốn ký hợp đồng với Alvarez, với việc các cuộc đàm phán đang tập trung vào một bản hợp đồng tiềm năng trị giá 46,8 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung, nâng tổng giá trị của thỏa thuận lên 59 triệu bảng."

"Tuy nhiên, những con số này không đáp ứng được yêu cầu của Man City, khi đội bóng Premier League yêu cầu 70 triệu bảng kèm theo 20 triệu bảng phụ phí. Atletico hiện không mấy lạc quan quan về viễn cảnh đạt được thỏa thuận theo những điều kiện kể trên."

"Atletico gần đây cũng đã xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo Alexander Sorloth, nhưng họ vẫn rất muốn chiêu mộ Alvarez bên cạnh tuyển thủ Na Uy."

Huỳnh Trung Phong | 04:24 04/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục