NÓNG: 'Đại gia' Serie A muốn có Fellaini

20:20 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau khi có tin Fellaini từ chối gia hạn hợp đồng với Man United, một CLB tại Italia đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ này.

Đầu tuần này, tờ Express cho biết Fellaini không hề muốn gia hạn hợp đồng với Man United. Theo đó, tiền vệ người Bỉ đã từ chối lời đề nghị từ Quỷ đỏ. Được biết, Mourinho rất muốn giữ chân Fellaini ở lại Old Trafford.

Ngày hôm nay, tin từ Daily Star tiết lộ, đội bóng top 4 Serie A là AS Roma đang rất quan tâm đến việc ký kết hợp đồng với Marouane Fellaini. Hiện chưa rõ Bầy sói sẽ muốn có Fellaini vào Tháng Giếng hoặc chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa giải.

NÓNG: 'Đại gia' Serie A muốn có Fellaini - Bóng Đá

'Mối tình' Fellaini và Man United sắp kết thúc.

Mùa Hè vừa qua, Roma đã thành công rực rỡ khi đem về sân Olimpico một lão tướng của thành Manchester, Aleksandar Kolarov từ Man City với giá 5 triệu euro. Hậu vệ Serbia ra sân 16 lần tại Serie A, đóng góp 2 bàn thắng (đều từ chấm đá phạt) và 6 đường kiến tạo. Đáng chú ý, 2 bàn thắng của anh mang về 6 điểm cho Roma.

Khoảng thời gian qua, Juventus cũng đã được liên kết với tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, theo xác nhận từ Calciomercaro, Bà đầm già sẽ không có ý định chiêu mộ Fellaini.

Một lựa chọn khác cho Fellaini là sang Trung Quốc thi đấu, nơi nhưng mức lương hậu hĩnh đang chờ đợi anh.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 19:25 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục