NÓNG: Đại diện lên tiếng, tương lai Bale ngã ngũ, cơ hội nào cho M.U?

10:21 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền vệ xứ Wales đã chính thức lên tiếng về tương lai thân chủ trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane buộc nhiều gương mặt phải ra đi. Trong đó, Gareth Bale cùng Keylor Navas là 2 cầu thủ từng được truyền thông quốc tế đưa tin rằng đã có cuộc nói chuyện với thuyền trưởng của Real Madrid và đối diện với viễn cảnh tìm kiếm bến đỗ mới ngay mùa hè 2019. Trường hợp của Gareth Bale đến hiện tại vẫn là ẩn số, dù từng bị HLV Zidane "ghẻ lạnh" ra mặt và gạch tên khỏi đội hình xuất phát đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha 3 trận đấu liên tiếp cuối mùa giải trước.

Barnett: Bale has a contract until 2022 and has no intention of leaving Real Madrid - Bóng Đá

Tương lai của Gareth Bale sẽ là đâu?

Gareth Bale sau khi dính phải tin đồn rời Real Madrid đã được liên hệ với những động thái chuyển đến Manchester United. Tiền vệ người xứ Wales rõ ràng là bản hợp đồng rất tiềm năng dành cho Quỷ đỏ, trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer cần gia tăng nhân sự hàng tấn công. Mặc dù vậy, mới đây thì người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett đã chính thức lên tiếng.

"Bale không có ý định rời Real Madrid và sẵn sàng bắt đầu gia đoạn chuẩn bị trước mùa giải của đội bóng vào tuần tới.", Barnett nói với ESPN.

"Cậu ấy vẫn còn hợp đồng cho đến năm 2022 và vẫn đang ở trong những kế hoạch của HLV Zidane."

Liệu với lời phát biểu này từ người đại diện, Man Utd có cơ hội nào để chiêu mộ Gareth Bale hay không? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 09:35 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục