NÓNG: Đại diện của Benitez đàm phán với Napoli

10:37 Thứ sáu 24/05/2013

Truyền thông tại Italia tin rằng Rafa Benitez chính là HLV tiếp theo của Napoli.

Trong những ngày qua, sau khi HLV Walter Mazzarri chính thức xác nhận tin ông sẽ không tiếp tục dẫn dắt Napoli, thì giới truyền thông tại Italia đã nóng lên rất nhiều trong việc dự đoán người kế nhiệm chiến lược gia người Italia tại sân San Paolo.

Rafael Benitez Maudes. Ảnh: Internet.

Sức nóng của giới truyền thông càng tăng lên tột độ, khi chủ tịch Aurelio De Laurentiis cứ vài ngày lại hé lộ một ít thông tin về vị thuyền trưởng tiếp theo của Napoil, và một trong số đó là cho biết họ của chiến lược gia này sẽ bắt đầu bằng chữ "M", cũng như những người mà ông đã liên lạc như Rafael Benitez [Chelsea], Manuel Pellegrini [Malaga], Roberto Di Matteo,...

Trong đó, với việc Di Matteo có họ bắt đầu bằng chữ "M" đã khiến không ít người dự đoán chính cựu thuyền trưởng của Chelsea là người đã được lựa chọn. Tuy nhiên theo giới săn tin tại Italia mới đây, thì người sẽ kế nhiệm Mazzarri chính là Benitez, khi họ phát hiện đại diện của chiến lược gia Tây Ban Nha đã có mặt tại trụ sở chính của hãng FilmAuro, công ty điện ảnh thuộc sở hữu của De Laurentiis.

Nhiều người cảm thấy lạ vì Benitez không hề có chữ "M", nhưng trên thực tế, thì họ của cựu HLV Liverpool cũng được bắt đầu bằng chữ "M", vì tên đầy đủ của ông là Rafael Benitez Maudes.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục