Nóng! Đại diện chính thức tuyên bố khả năng Ramsey đến Man Utd

00:01 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnĐại diện của ngôi sao người xứ Wales khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể chiêu mộ cầu thủ này cho đến hết mùa giải năm nay.

Aaron Ramsey dường như không gắn bó với Arsenal trong tương lai sắp tới bởi vấn đề hợp đồng đang là trở ngại quá lớn cho cả hai bên. Điều đó đã khiến những tin đồng chuyển nhượng liên quan đến Manchester United với ngôi sao sinh năm 1990 dạo gần đây.

Tuy nhiên, anh sẽ vẫn khoác áo đội chủ sân Emirates cho đến cuối mùa giải năm nay bởi những lý do khác nhau. "Hiện tại không thể có bất kỳ sự quan tâm nào với anh ấy vì các quy định", một nguồn tin thân cận với Ramsey nói với MEN Sport. "Mọi thứ có thể sẽ khác vào cuối mùa, ai biết được!".

Nóng! Đại diện chính thức tuyên bố khả năng Ramsey đến Man Utd - Bóng Đá

 Ramsey sẽ vẫn ở lại Arsenal cho đến cuối mùa.

Ramsey đã phải rất khó khăn để củng cố vị trí của mình dưới thời Unai Emery kể từ khi chiến lược gia người Tây Ban Nha kế nhiệm triều đại 22 năm Arsene Wenger. Cựu ngôi sao Cardiff khẳng định anh vẫn thoải mái bất chấp tình trạng hiện tại và không tìm kiếm bến đỗ cho đến khi mùa giải kết thúc.

"Tôi sẽ ở lại Arsenal đến hết mùa giải năm nay, chắc chắn rồi. Tôi và ban lãnh đạo câu lạc bộ sẽ ngồi xuống để nói chuyện về tương lai của tôi. Nhưng đó là một ngày khác, không phải bây giờ. Hiện tại, tôi đang muốn tập trung và cống hiến hết mình". Ramsey nói.

"Những thông tin các đội bóng lớn đang muốn chèo kéo tôi không ảnh hưởng quá nhiều.Tôi bỏ ngoài tai tất cả và chỉ tập trung cho công việc ở Arsenal. Nhưng tất cả còn ở phía trước và tôi cũng chưa thể tiên liệu trước điều gì." Tiền vệ sinh năm 1990 kết luận.

Vũ Quang Toản | 23:10 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục