NÓNG: Đã rõ thương vụ sao Man City chuyển đến Arsenal

17:34 Thứ bảy 08/09/2018 | 1

Truyền thông Anh đã đưa ra kết luận cho thương vụ sao Man City dự định chuyển đến Arsenal.

Tờ Daily Star mới đây vừa đăng tin, ngôi sao đang thất sủng của tuyển Đức và Man City, Leroy Sane nhiều khả năng sẽ không chuyển đến Arsenal vào tháng Giêng.

Đặc biệt, phóng viên của tờ Football London, Charles Watts cũng đã xác nhận vụ việc. Anh nói: "Tôi thích viễn cảnh Sane đầu quân cho Arsenal nhưng không có nhiều cơ hội cho thương vụ đó.

Tuy hiện tại, cậu ấy đang phải đối mặt với nhiều vấn đề nhưng Man City sẽ không để Sane ra đi. Thậm chí, dù Pep Guardiola có chấp nhận điều đó, sẽ không dễ để Arsenal chiêu mộ thành công Sane".

NÓNG: Đã rõ thương vụ sao Man City chuyển đến Arsenal - Bóng Đá

Truyền thông Anh xác nhận Leroy Sane nhiều khả năng sẽ không gia nhập Arsenal vào tháng Giêng. 

Cầu thủ người Đức gia nhập Man City vào mùa hè năm 2016 với mức giá lên đến 46.5 triệu bảng. Sau 90 trận khoác áo "The Citizens", Sane đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi anh ghi đến 23 bàn thắng và đóng góp 27 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, tại kỳ World Cup 2018 vừa qua, tài năng 22 tuổi đã không được HLV Joachim Low triệu tập vào danh sách 23 gương mặt cuối cùng đến nước Nga.

Trở về Man City, Sane cũng đang gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí với Raheem Sterling và Riyad Mahrez, những cầu thủ đang được HLV Pep Guardiola sử dụng nhiều hơn.

Xem Video tài năng của Leroy Sane:

Phi Yến | 16:18 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục