NÓNG: Đã rõ lý do khiến Sane BẤT NGỜ bị Guardiola loại

00:05 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức đang trong giai đoạn khó khăn tại Manchester City và chưa thể ra sân ngay từ đầu mùa giải này.

Leroy Sane đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Manchester City trong trận tiếp đón các vị khách Newcastle United vào tối nay. Và tờ Sportsmail nói rằng huấn luyện viên Pep Guardiola quyết định loại cậu học trò 22 tuổi vì lý do chuyên môn.

Cựu ngôi sao Schalke 04 vẫn chưa thể ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League mùa này, với những lo ngại liên quan đến thái độ trong lúc tập luyện cũng như màn trình diễn kém ấn tượng trong trận hoà 1-1 với Wolverhampton tuần trước.

NÓNG: Đã rõ lý do khiến Sane BÂT NGỜ bị Guardiola loại - Bóng Đá

 Sane không đáp ứng được yêu cầu của HLV Guardiola trong khi tập luyện.

Tuy nhiên, HLV Joachim Low của đội tuyển quốc gia Đức lại gây ngạc nhiên khi triệu tập anh để chuẩn bị cho 2 cuộc đụng độ với Pháp và Peru ở loạt trận quốc tế, dù trước đó Sane bất ngờ bị loại khỏi đội hình đến Nga tham dự World Cup 2018.

Trước trận đấu với Wolves hồi cuối tuần qua, Guardiola nhấn mạnh rằng ông không có bất cứ vấn đề nào với cậu học trò và tuyên bố rằng mọi thứ chỉ gói gọn trong những điều ông biết khi Sane tập luyện.

Đây quả thực là một điều đáng lo ngại với cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa trước. Thậm chí mọi chuyện có thể tồi tệ hơn với sự xuất hiện của ngôi sao Riyard Mahrez trên hàng tiền vệ, đó là chưa kể đến Bernado Silva và Raheem Sterling - những người đang có phong độ rất ổn định.

Vũ Quang Toản | 23:20 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục