NÓNG: Đã rõ chấn thương của Mkhitaryan

06:59 Thứ hai 12/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Henrikh Mkhitaryan.

Trong trận gặp Tottenham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Henrikh Mkhitaryan trở thành tâm điểm của sự chú ý khi ghi một bàn thắng đẹp mắt giúp Manchester United đả bại đối thủ nhưng cũng chính anh lại khiến CĐV Quỷ đỏ phải lo sốt vó.

mkhitaryan

 Mkhitaryan có thể vắng mặt 2 trận.

Theo đó, sau khi bị Danny Rose phạm lỗi từ phía sau ở phút 82, Mkhitaryan tỏ ra khá đau đớn và buộc phải rời sân bằng cáng. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã cập nhận tình hình chấn thương của tiền vệ người Armenia.

Cụ thể, ông tiết lộ: "Có lẽ trận đấu kế tiếp (gặp Crystal Palace), Mkhitaryan sẽ vắng mặt nhưng chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra hay cậu ấy sẽ cần phải phẫu thuật cả. Hy vọng, Manchester United sẽ chào đón sự trở lại của Mkhitaryan trong ngày Boxing Day (gặp Sunderland)."

Như vậy, Henrikh Mkhitaryan chắc chắn sẽ vắng mặt 2 trận đấu sắp tới đụng độ Crystal Palace và West Brom nhưng chưa có gì đảm bảo anh sẽ kịp bình phục cho trận chiến với Sunderland, theo như những gì HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Đây quả thật là tổn thất không nhỏ dành cho Manchester United bởi Henrikh Mkhitaryan chỉ mới vừa bắt nhịp được với lối chơi của cả đội và là nhân tố thi đấu tốt nhất 4 trận đấu vừa qua của Quỷ đỏ.

Video cận cảnh chấn thương của Mkhitaryan:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 06:22 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục