NÓNG! Đã có đội hình ra sân trận Anh - Thụy Sĩ: Thay đổi lớn

22:13 Thứ bảy 06/07/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Anh bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Thụy Sĩ ở tứ kết EURO 2024.

Trận tứ kết giữa Anh và Thụy Sĩ diễn ra lúc 23h ngày 6/7. Đội bóng xứ sở sương mù đã gặp rất nhiều khó khăn ở vòng 1-8 khi chỉ đánh bại Slovakia trong hiệp phụ, và lúc này họ bước vào trận tứ kết với nhiều nỗ lo ngại. 

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Tôi cảm thấy rằng toàn đội ngay cả khi tập luyện giờ đây đã có tinh thần tốt hơn, và tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt trong trận đấu tới."

Anh là đội châu Âu duy nhất lọt vào tứ kết ở 4 giải đấu lớn gần nhất. Tại EURO 2020, Tam sư thua đáng tiếc trước Italy ở loạt sút luân lưu trận chung kết.

Gặp Thụy Sĩ, HLV Southgate quyết tâm giành chiến thắng khi tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Đáng chú ý, do Marc Guehi bị treo giò, tuyển Anh chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ với Kyle Walker, John Stones và Ezri Konsa.

Kieran Trippier và Bukayo Saka sẽ chơi dọc hai biên. Trippier cánh phải, còn Saka cánh trái. Bộ đôi tuyến giữa là Declan Rice và Kobbie Mainoo. Trong khi đó, Jude Bellingham cùng Phil Foden hỗ trợ cho Harry Kane.

Đội hình ra sân của hai đội.

Đội hình ra sân:

Anh: Pickford, Trippier, Konsa, Stones, Walker, Rice, Mainoo, Foden, Bellingham, Saka, Kane

Thụy Sĩ: Sommer, Rodriguez, Schar, Akanji, Ndoye, Freuler, Xhaka, Aebischer, Rieder, Vargas, Embolo

Phan Thanh Hải | 22:13 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục