Nóng: Cựu sao Arsenal chia tay Barcelona

19:45 Thứ năm 21/07/2016

(TinTheThao.com.vn) -Tiền vệ Alex Song đã quyết định rời Barcelona để đầu quân cho Rubin Kazan.

Song đã rời Barca. Ảnh: Internet.

Cụ thể, dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với Barcelona nhưng Alex Song đã chủ động chia tay sân Cam Nou và bến đổ tiếp theo của cầu thủ này là Rubin Kazan với mức phí không được tiết lộ. Như vậy, Song rời đội bóng xứ Catalan chỉ sau 4 mùa giải gắn bó.

Thực tế từ lâu, Song đã không còn chỗ đứng trong đội hình Barcelona và phải sang Premier League thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn. Tiền vệ 28 tuổi này được Barcelona chiêu mộ năm 2012 từ Arsenal thế nhưng, anh không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với Sergio Busquets.

Trước đó, Song được đánh giá là mẫu tiền vệ khá toàn diện khi còn khoác áo Arsenal nhưng tại sân Camp Nou, những gì anh thể hiện là không xứng với cái giá 15 triệu bảng mà Barcelona đã bỏ ra. Arsenal cũng từng muốn Song trở lại mái nhà xưa Emirates nhưng thương vụ này không thành công.

Ngoài Song, tiền vệ trẻ Alen Halilovic cũng rời Barcelona để chuyển đến đầu quân cho Hamburg với mức phí khoảng 7 triệu euro nhưng nhà ĐKVĐ La Liga được quyền ưu tiên mua lại cầu thủ này trong tương lai. Được biết, cả Jeremy Mathieu cũng đang rục rịch rời Barcelona.

Tiểu Lam | 19:40 21/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục