Nóng cùng Champions League: Van Basten chỉ Juve bí quyết đánh bại Barcelona

16:05 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Marco van Basten tin rằng Juventus hoàn toàn có thể đánh bại Barcelona, nếu bắt chết được Andres Iniesta và Lionel Messi.

Trận chung kết Champions League giữa Barcelona và Juventus đang đến rất gần. Lúc này, dĩ nhiên Barca được đánh giá cao hơn khi sở hữu hàng công thượng hạng với bộ ba Messi - Neymar - Suarez. Đó là chưa kể đến hàng tiền vệ cực mạnh của họ với Andres Iniesta, Xavi hay Sergio Busquets.

"Nếu bạn muốn xem cách mà một cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt, hãy xem 15 phút cuối trận đấu giữa Barcelona với Bayern Munich trong trận lượt đi bán kết," Basten nói.

"Lionel Messi là trường hợp ngoại lệ. Anh ấy mở tỉ số, anh ấy lập cú đúp và có đường chuyền nâng tỉ số trận đấu lên 3-0. Tôi từng đối đầu với Maradona và anh ấy cũng tuyệt vời như Messi vậy."

"Điều quan trọng với Juventus là phải ngăn chặn được Iniesta và Messi. Những cầu thủ còn lại của Barcelona cũng rất xuất sắc, nhưng đây là hai cái tên có thể tạo nên sự khác biệt."

"Juventus đã đánh bại Real Madrid trong trận bán kết, và họ sẽ có được sự tự tin để đánh bại những đội bóng mạnh nhất. Họ biết họ có thể, và tôi tin rằng họ có thể."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục