NÓNG! Cú lừa xuất hiện ở Real

12:29 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnViết trên nền tảng Daily Briefing, nhà báo Fabrizio Romano đã có những cập nhật đáng chú ý về tương lai 1 cầu thủ của Real Madrid.

Guler gia nhập Real từ Fenerbahce ở phiên chợ hè năm ngoái nhưng suốt hơn 1 năm gắn bó, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ luôn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm 1 suất đá chính trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti dù thể hiện phong độ không tệ.

Mùa trước, tiền vệ 19 tuổi chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng ghi đến 6 bàn thắng và có 1 kiến tạo. Bước sang chiến dịch 2024/25 hiện tại, cầu thủ sinh năm 2005 vẫn rơi vào cảnh thất sủng khi mới chỉ có 3 lần đá chính từ đầu mùa.

Thời gian qua, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ không ít lần khẳng định Guler đang cân nhắc trở lại đội bóng cũ Fenerbahce nhằm tìm kiếm thêm cơ hội ra sân nhưng ở bản tin cập nhật mới đây trên nền tảng Daily Briefing, nhà báo Romano khẳng định măng non 19 tuổi không hề có ý định rời Real trong tương lai gần.

Rõ tương lai của Guler tại Real.

Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ thực tế đã có buổi trao đổi với HLV Carlo Ancelotti cuối mùa trước và đặt niềm tin lớn vào ông thầy khi nhà cầm quân người Italy cam kết sẽ giúp Guler có nhiều thời lượng ra sân nhất có thể mùa này, đặc biệt trong bối cảnh Los Blancos phải cày ải ở hàng loạt đấu trường thời gian tới.

Ngoài ra, Romano không xác nhận Guler có bất kỳ liên kết nào với Fenerbahce do đó nếu không có bất ngờ gì xảy ra, tiền vệ sinh năm 2005 vẫn là người của Kền Kền Trắng hết mùa này.

Guler được coi là phương án chia lửa cho Jude Bellingham trong vai trò tiền vệ tấn công, ngoài ra sẵn sàng đảm nhiệm vị trí tiền đạo phải khi cần.

Nguyễn Việt Tùng | 12:29 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục