NÓNG! "Cú lừa" Ten Hag xuất hiện ở M.U

09:49 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell đã đưa ra cập nhật về tương lai của HLV Erik Ten Hag.

Thời gian gần đây, giới truyền thông liên tục đưa tin HLV Erik Ten Hag đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau chuỗi thành tích không mấy ấn tượng kể từ đầu mùa. Hiển nhiên, cũng đã có nhiều cái tên được nhắc đến như ứng viên hàng đầu mà Manchester United đang nhắm đến để thay Ten Hag, đơn cử như trường hợp của HLV Gareth Southgate.

Tuy nhiên, theo xác nhận từ Laurie Whitwell, dù áp lực chắc chắn sẽ gia tăng, nhưng Ten Hag vẫn khó mất việc nếu không thắng 3 trận sắp tới. Whitwell khẳng định, ông chưa nghe thấy bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc Man Utd muốn thay đổi huấn luyện viên. Ký giả người Anh cho biết:

Man Utd chưa tính đến chuyện sa thải Ten Hag.

"Tôi nghĩ Ten Hag sẽ chịu áp lực rất lớn nếu như Man United không thắng những trận đấu đó, nhưng dựa trên những gì đã được phát biểu công khai – và những gì tôi được tiết lộ riêng về việc họ chưa có nhu cầu thay huấn luyện viên, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu ông ấy mất việc vào thời điểm đó."

"Song, hiển nhiên là kết quả cần phải được cải thiện. Dù vậy, tôi cũng chưa nghe thấy thông tin nào về người kế vị.”

Huỳnh Trung Phong | 09:49 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục