NÓNG! "Cú lừa" Sofyan Amrabat xuất hiện

17:48 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật đáng chú ý xoay quanh tương lai của Sofyan Amrabat.

 

Sau khi hoàn tất thương vụ Rasmus Hojlund, Manchester United dự kiến sẽ tiến hành củng cố lại tuyến giữa với mục tiêu hàng đầu là Sofyan Amrabat. Tuy vậy, hôm nay đã xuất hiện những lời trích dẫn cho thấy Amrabat sẵn sàng ở lại Fiorentina, nhưng theo tiết lộ từ Fabrizio Romano thì tất cả chỉ là "tin giả".

Ký giả người Ý cho biết:

"Không có nghi ngờ gì về Amrabat: cậu ấy đã nói đồng ý với Manchester United. Amrabat muốn chuyển đi kể từ cuộc đàm phán đầu tiên vào tháng 6, bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn đến từ Ả Rập Saudi."

Xong vụ Hojlund, M.U có thể chiêu mộ thêm 4 tân binh - Bóng Đá

 Amrabat muốn rời đi.

"Tôi được biết rằng Amrabat chưa bao giờ nói cậu ấy sẽ “ở lại” hoặc bất cứ điều gì tương tự. Đó là những lời trích dẫn giả mạo."

"Chưa có lời đề nghị chính thức - Man Utd sẽ gửi đề xuất ngay khi Fred/Van De Beek rời đi."

Về tương lai của Fred, Romano đã khẳng định ngôi sao người Brazil 100% sẽ rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè năm nay. Với De Beek, mới đây Real Sociedad đã bắt đầu đàm phán để triển khai kế hoạch đưa cựu sao Ajax Amsterdam đến với La Liga.

Huỳnh Phong | 17:18 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục