NÓNG! "Cú lừa" Casemiro

20:20 Chủ nhật 26/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ tin đồn liên quan đến ngôi sao người Brazil.

Fabrizio Romano khẳng định, dù đã xuất hiện nhiều tin đồn, thực tế thì Casemiro hoàn toàn không gặp phải bất kỳ vấn đề gì trong quá trình thích nghi với nước Anh. Về tương lai của cựu sao Real Madrid, Romano cho biết vẫn chưa có gì cụ thể ở thời điểm hiện tại.

Ký giả người Ý chia sẻ:

"Hiện tại, có rất nhiều tin đồn về tương lai của Casemiro ở Manchester United, trong đó có sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập Saudi. Như tôi đã báo cáo trước đây, vẫn chưa có điều gì cụ thể xảy ra, nhưng chúng ta phải chờ xem kế hoạch của phía Saudi là gì."

a - Bóng Đá

 Casemiro không gặp vấn đề gì ở nước Anh.

“Tuy nhiên, tôi cũng muốn làm rõ những thông tin cho rằng Casemiro đã gặp khó khăn trong quá trình thích nghi ở Anh. Theo như những gì tôi được biết, thì điều này là không chính xác. Casemiro không gặp bất kỳ vấn đề gì khi sống ở Anh, vì vậy, tôi không coi đây là yếu tố then chốt quyết định tương lai của cậu ấy."

“Tương lai của Casemiro chắc chắn sẽ được thảo luận trong những tháng tới, nhưng hiện tại thì tất cả chỉ mới là những suy đoán ban đầu.” 

Huỳnh Phong | 19:22 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục