NÓNG! Cú hích để Arsenal ký tiền đạo Jonathan David

05:58 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Jonathan David được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng của CLB chủ sân Emirates.

Theo Fabrizio Romano, Jonathan David khó có thể ký hợp đồng mới với Lille. Tiền đạo người Canada này có thể sẽ xem xét các lựa chọn của mình trong vài tháng tới trước khi đưa ra quyết định. Anh vẫn đang hướng đến một động thái lớn tại Premier League, và Arsenal đang liên hệ với tiền đạo này.

Một mùa hè nữa trôi qua, và Jonathan David bất ngờ vẫn ở lại Lille mặc dù anh trải qua một mùa giải 2023/24 bùng nổ khi ghi 26 bàn thắng cho đội bóng Ligue 1. Lille có thể đã yêu cầu một khoản phí lớn, điều này có thể không được các bên theo đuổi chấp nhận, vì David đã bước vào năm cuối của hợp đồng.

Cơ hội để Arsenal ký David.

Lille đang nỗ lực hết sức để ký hợp đồng mới với tiền đạo này. David được cho là đã bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng, nhưng có vẻ khó thành. Ngôi sao 24 tuổi rất muốn khám phá các lựa chọn trên thị trường nếu ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trước khi quyết định có cam kết với đội bóng Ligue 1 hay không.

Arsenal đã được liên hệ gần đây, vì họ muốn chiêu mộ một tiền đạo mới. Trong mọi trường hợp, Fabrizio Romano khẳng định rằng David khó có thể ký hợp đồng mới với Lille vì anh muốn cân nhắc các lựa chọn của mình trước.

Romano cho hay: "Một tiền đạo khác được liên hệ với Arsenal là Jonathan David.

David đã nói về việc sẵn sàng ký hợp đồng mới với Lille, nhưng tôi không nghĩ điều đó có khả năng xảy ra vào lúc này.

Tình hình tương lai của cậu ấy cởi mở hơn nhiều so với việc chỉ giới hạn ở hợp đồng mới với Lille. Cậu ấy sẽ xem xét một số lựa chọn trước khi quyết định bất cứ điều gì".

Phan Thanh Hải | 05:58 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục