Nóng: Costa thuê luật sư kiện Chelsea, đòi ra đi

20:56 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnSau thời gian quá lâu im hơi lặng tiếng, Diego Costa sắp hành động để tự quyết định tương lai của mình.

Luật sư của Costa tuyên bố anh sẽ chính thức yêu cầu Chelsea cho phép anh trở về khoác áo Atletico Madrid. Tuyên bố này cũng khẳng định Antonio Conte là người khiến Costa không thể nào ở lại đội bóng.

Nóng: Costa thuê luật sư kiện Chelsea, đòi ra đi - Bóng Đá

 Costa làm mọi cách để được rời Chelsea.

Vị luật sư Ricardo Cardoso này cũng nhắc lại hành động nhắn tin của Conte hướng đến Costa. Theo đó, HLV người Ý đã chủ động thông báo thải loại Costa ra khỏi kế hoạch của đội bóng, mặc dù anh đã đóng góp không nhỏ vào chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên của ông.

Phía Costa cho rằng đó là hành vi bất công với cầu thủ người Tây Ban Nha. Cardoso nói: “Chúng tôi sẽ tận dụng tất cả các phương án pháp lý để khiến Chelsea phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Chúng tôi cũng chính thức yêu cầu chuyển nhượng, mở đường cho Costa ra đi.

Nếu chấp nhận trở lại Atletico, Costa phải ngồi ngoài cho đến đầu năm 2018 mới trở lại thi đấu vì Los Rojiblancos đang bị cấm chuyển nhượng. Trước đó, AC Milan cũng có ý định chiêu mộ anh nhưng có vẻ như Costa chỉ muốn trở lại đội bóng cũ.

Video lí do vì sao Costa muốn trở lại Atletico

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:05 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục