NÓNG: Corinthians chính thức xác nhận đã bán Paulinho cho Tottenham!

08:26 Thứ ba 02/07/2013

Câu lạc bộ Brazil Corinthians vừa lên tiếng xác nhận họ đã chấp nhận để Quả bóng đồng của Confed Cup 2013, tiền vệ Paulinho, đến gia nhập Tottenham ngay trong mùa hè này và sẽ nhận được số tiền chuyển nhượng lên tới 17 triệu Bảng.

Thông tin trên được đưa ra bởi chính Giám đốc của Corinthians là ông Roberto de Andrade. Paulinho sẽ đến Spurs để kiểm tra y tế và hoàn thành các thủ tục khác sau một kỳ nghỉ ngắn hạn.

Paulinho sẽ cập bến Tottenham ngay trong tháng 07. Ảnh: Internet.

Trao đổi với báo giới, ông De Andrade nói: "Chúng tôi muốn gửi lời cám ơn tới Paulinho vì tất cả những gì cậu ấy đã làm cho Corinthians. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cậu ấy. Paulinho là một con người tuyệt vời và xứng đáng với danh hiệu mà cậu ấy đã có được cùng đội tuyển quốc gia."

Vị Giám đốc này nói tiếp: "Corinthians rất tự hào vì có được một cầu thủ xuất sắc như vậy trong đội hình. Không có gì tốt bằng việc cậu ấy sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình với một câu lạc bộ Ngoại hạng Anh và bắt đầu một cuộc sống mới."

Dù chỉ mới nổi lên trong những năm gần đây, nhưng Paulinho đã được xem là một trong những cầu thủ quan trọng của đội tuyển quốc gia Brazil và Corinthians. Anh đã có tổng cộng 17 trận cho Selecao và ghi được 5 bàn thắng, trong đó có bàn thắng muộn giúp Brazil vượt qua Uruguay ở bán kết Confed Cup 2013. Và sau đó, phong độ xuất sắc của Paulinho tiếp tục góp phần giúp Brazil đánh bại Tây Ban Nha ở trận chung kết và đăng quang ngôi vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục