NÓNG: Conte xác nhận, Chelsea có tân binh mùa Đông đầu tiên

21:49 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn nữa khi đích thân HLV Antonio Conte xác nhận chữ ký của Ross Barkley.

Báo chí Anh ít ngày qua liên tục đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ross Barkley từ Everton với giá 15 triệu bảng. Theo đó, HLV Antonio Conte cũng đã lên tiếng xác nhận thương vụ này.

NÓNG: Conte xác nhận, Chelsea có tân binh mùa Đông đầu tiên - Bóng Đá

 Ross Barkley dường như đã trở thành người của Chelsea.

Chia sẻ với báo giới, Antonio Conte cho hay: "Barkley là một cầu thủ rất kỹ thuật và giàu sức mạnh. Chúng ta đang nói về một cầu thủ trẻ của bóng đá Anh. Cậu ấy là một chữ ký đầy hứa hẹn dành cho Chelsea. Chúng tôi đã có cơ hội rất lớn để chiêu mộ Barkley.

Cậu ấy đã trải qua một chấn thương tồi tệ và không thi đấu trong vòng 7 tháng qua. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm hồi phục và có thể ra sân chơi bóng trong phần còn lại của mùa giải. Khi có thông tin chính thức, đội bóng sẽ đưa ra thông báo."

Thực tế Chelsea đã theo đuổi Ross Barkley từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng vì nhiều lý do thương vụ này đã không xảy ra. Tới thời điểm này, Barkley chưa thi đấu một trận nào cho Everton. Do hợp đồng của Barkley sẽ đáo hạn vào cuối mùa nên Chelsea dễ dàng hỏi mua Barkley với giá chỉ 15 triệu bảng.

Video tài năng của Ross Barkley:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:14 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục