NÓNG: Conte lên tiếng xác nhận tương lai Diego Costa

08:35 Thứ bảy 21/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte mới đây đã có những phát biểu xoay quanh tương lai của tiền đạo chủ lực Diego Costa.

NÓNG: Conte lên tiếng xác nhận tương lai Diego Costa - Bóng Đá

Theo Conte, Costa vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea. 

Gần đây rộ lên tin đồn tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc. Thứ 3 vừa qua, cánh báo giới chộp được khoảnh khắc Diego Costa phải tập riêng một mình tại trung tâm huấn luyện ở Cobham. Trước trận gặp Leicester City, HLV Antonio Conte lý giải rằng Costa đã dính chấn thương lưng.

Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Hull City, HLV người Italia hé lộ tương lai học trò: "Cậu ấy đủ khả năng ra sân ở trận gặp Hull. Costa bắt đầu tập luyện trở lại vào thứ 3 với các đồng đội, cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ và hiệu quả. Costa cũng có được thể trạng tốt nhất. Cậu ấy không còn gặp vấn đề ở lưng.

Tôi nghĩ cậu ấy muốn ở lại Chelsea. Cậu ấy vẫn đang hạnh phúc tại đây. Ý tưởng ra đi chưa chắc đã nằm trong đầu của cậu ấy. Costa đang hài lòng và hạnh phúc khi chơi cho Chelsea. Đây là điều quan trọng nhất."

Nói về khả năng đá chính của Costa trước Hull City tại Ngoại hạng Anh, Conte cho biết thêm: "Tôi sẽ cân nhắc. Tôi không muốn đem lại lợi thế cho đối thủ. Với tôi, việc đưa ra quyết định không hề dễ dàng. Tôi có 4-5 cầ thủ giỏi ở vị trí đó như Pedro, Hazard, Willian, Costa và cả Loftus-Cheek nữa. Họ vẫn đang có phong độ tốt và tôi hài lòng vì điều đó."

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Costa mùa này:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:45 21/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục