Nóng: Công Phượng được gọi đấu Thái Lan, Iraq

18:58 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Toshiya Miura bất ngờ gọi bổ sung tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Công Phượng chính thức được triệu tập. Ảnh Đình Viên.

Cụ thể, ngay sau khi công bố danh sách 27 tuyển thủ Việt Nam tập trung thi đấu VL World Cup 2018, các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra y tế và phát hiện 2 trường hợp dính chấn thương của thủ môn Phí Minh Long và tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

Thông báo từ trang chủ VFF khẳng định, Minh Tuấn bị chấn thương háng mãn tính và cần phải được điều trị từ 2 đến 4 tháng. Trong khi đó, thủ môn Minh Long bị chấn thương vai và sẽ được tiếp tục theo dõi trong vòng 2 tuần nữa. Nếu không tiến triển, Minh Long có thể sẽ phải phẫu thuật.

Như vậy, cả Phí Minh Long và Vũ Minh Tuấn chắc chắn không thể kịp bình phục cho hai trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam trước Thái Lan và Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Để đảm bảo lực lượng, HLV Toshiya Miura quyết định gọi bổ sung 3 cầu thủ gồm thủ môn Nguyễn Hoài Anh (Than QN), tiền vệ Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL).

Theo kế hoạch, sáng mai (29/09), thủ thành Hoài Anh sẽ có mặt tại nơi đóng quân, còn Ngọc Thắng và Công Phượng sẽ lên tuyển muộn hơn do phải di chuyển quãng đường dài bằng máy bay.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục