Nóng! Có phán quyết cho vụ Mascherano chửi thề

18:10 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin vui cho Barcelona khi tấm thẻ đỏ mà tiền vệ Javier Mascherano phải nhận trong trận gặp Eibar diễn ra cuối tuần qua chỉ khiến cầu thủ này nhận án phạt hai trận.

Mascherano chỉ bị cấm thi đấu hai trận. Ảnh: Internet.

Ủy ban kỷ luật của La Liga đã xem xét trường hợp của Mascherano, cầu thủ được tin rằng đã chửi trọng tài biên, theo đó ra phán quyết cấm ngôi sao người Argentina thi đấu hai trận. Ban đầu, báo chí cho biết Mascherano có thể bị treo giò bốn trận, giống như vụ Gerard Pique hồi đầu mùa giải. Như vậy, Mascherano sẽ bỏ lỡ hai trận gặp Getafe và Villarreal, nhưng có mặt ở trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid diễn ra vào ngày 22/11 tới.

Hôm qua, tờ Sport cho biết những hình ảnh chụp từ kênh TVE chứng minh rằng, Mascherano không hề chửi thề nhắm vào trọng tài biên. Được biết, cầu thủ này đã nói “la concha de tu hermana” chứ không phải “la concha de tu madre” (Một tiếng chửi thề của dân Argentina). Phía Barcelona cũng thông báo sẽ kháng cáo. Và cùng với phán quyết do Ủy ban kỷ luật của La Liga đưa ra, đây có thể xem là tin vui bởi HLV Luis Enrique sẽ không còn lâm vào cảnh thiệt quân trước Siêu kinh điển nữa.

Thiên Yết | 17:00 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục