Nóng: CLB Palermo sắp bị rao bán

13:36 Thứ ba 22/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, báo giới Italia bất ngờ đưa tin chủ tịch Maurizio Zamparini đang chuẩn bị rao bán CLB Palermo sau một mùa giải hỗn loạn.

Chủ tịch Zamparini của Palermo. Ảnh: Internet.

Chủ tịch Maurizio Zamparini đã gắn bó với Palermo kể từ năm 2002 và cùng trải qua 35 đời HLV. Mùa giải này, Palermo thay tướng đến 6 lần, trong đó có một lần tái bổ nhiệm một HLV cũ.

Trả lời trước báo giới, chủ tịch 75 tuổi phân trần: "Tôi sẽ vẫn còn gắn bó với bóng đá Italia hơn 2 tháng nữa trước khi chính thức rời đi. Tôi đã mệt mỏi với bóng đá, sẽ thật tuyệt vời nếu ông chủ mới của CLB là một người đến từ Palermo."

Palermo đang ngụp lặn dưới đáy BXH Serie A với vị trí thứ 18, chỉ một điểm nhiều hơn so với đội xếp sau Frosinone và rất có khả năng sẽ xuống hạng cuối mùa giải này.

Trong quá khứ, Palermo vốn chỉ thi đấu tại Serie B nhưng nhờ sự vực dậy của chủ tịch Zamparini, đội bóng vùng Sicilia đã chính thức giành quyền lên thi đấu tại Serie A vào mùa giải 2003/04. Đội bóng áo hồng từng là xuất phát điểm của những tài năng trên thế giới hiện tại khi phải kể đến Edinson Cavani, Fabrizio Miccoli và đặc biệt là tài năng trẻ sáng giá nhất Serie A hiện tại là Paulo Dybala.

Phúc Vũ | 13:15 22/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục