NÓNG! Chủ tịch lên tiếng, Man Utd chờ thâu tóm 'quái vật' thay Pogba

09:27 Thứ ba 30/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ mới đây đã nhận được thông điệp quý giá từ đối tác trong thương vụ chiêu mộ sao Serbia.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 vẫn đang có những diễn biến khó đoán trong bối cảnh nửa đỏ thành Manchester muốn bổ sung nhân sự. Sau khi có được Aaron Wan-Bissaka và Daniel James, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần thêm một tiền vệ sáng giá nữa.

Tuyến giữa của M.U đang mong manh hơn bao giờ hết sau khi Ander Herrera và Marouane Fellaini. Chưa dừng lại ở đó, tương lai của Paul Pogba vẫn còn đang là dấu hỏi lớn. Dù Phó chủ tịch Ed Woodward tỏ ra cứng rắn, thế nhưng Real Madrid chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tuyển thủ Pháp.

We'll look after the interests of club and player' M.U target Milinkovic-Savic could leave Lazio if the right offer comes in - Bóng Đá

 Tuyển thủ Serbia sẽ ra đi nếu Lazio nhận được đề nghị hợp lý.

Nhằm mục đích đề phòng, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ tái khởi động thương vụ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio. Trong phát biểu mới nhất của mình, chủ tịch của đại diện Serie A đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và đây là tin vui dành cho Manchester United.

"Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra, Savic có quan hệ rất tốt với CLB và ngược lại cũng thế. Nếu các đề nghị được gửi đến, chúng tôi sẽ đánh giá dựa trên lợi ích cho cả đội bóng và các cầu thủ của mình", ông Claudio Lolito tiết lộ trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sports Italia.

"CLB sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho tất cả mọi người. Những khoản đầu tư vào mùa Hè năm trước chưa giúp chúng tôi tham dự Champions League. Đội bóng vẫn hi vọng sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm hơn", chủ tịch của Lazio chốt lại vấn đề.

Xem khả năng tắc bóng của Wan-Bissaka:

Giang Nam | 09:00 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục